VIHEM NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH CÁC SẢN PHẨM ĐỘNG CƠ ĐIỆN VIỆT NAM - HUNGARY

Giao hàng & Nhận hàng

  • Sau đây chúng tôi xin gửi tới quí khách hàng chính sách vận chuyển và giao hàng dành cho khách hàng mua sản phẩm.1.  PHẠM VI ÁP DỤNG :

    – Tất cả các khách hàng mua sản phẩm tại website vihem.vn có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại nhà.

    2. HÌNH THỨC ÁP DỤNG:

        2.1. Giao hàng miễn phí :

    Giao hàng miễn phí trong phạm vi nội thành Hà Nội – áp dụng cho đơn hàng giá trị từ 3.000.000đ đồng trở lên.

    Giao hàng miễn phí trong bán kính 30km các địa điểm lân cận khu vực Đông Anh – áp dụng cho đơn hàng giá trị từ 3.000.000 đ trở lên.

     2.2 . Giao hàng tính phí:

    – Ngoài trường hợp giao hàng miễn phí trên, các trường hợp còn lại sẽ được tính phí giao hàng theo bảng phí vận chuyển của hãng vận chuyển thứ 3 hoặc theo bảng phí của chúng tôi. Chi phí này sẽ được chúng tôi thông báo và xác nhận với quý khách trước khi quý khách tiến hành thanh toán và chúng tôi tiến hành gửi hàng.( tuy nhiên Vihem luôn hỗ trợ tốt nhất chắc chắn vừa lòng khách hàng )

    3. THỜI GIAN GIAO HÀNG :

    – Thời gian giao hàng trong vòng 3-24h đối với các khu vực lân cận hoặc sẽ từ 1-3 ngày tùy vào khoảng cách vận chuyển.

    – Trong một số trường hợp khách quan chúng tôi có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.

    – Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quí khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ hotline của chúng tôi để nhận trợ giúp.

    4. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN .

    – Dịch vụ vận chuyển của chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến quí khách.

    – Quí khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của chúng tôi.

    – Sau khi quí khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Chúng tôi không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa, ( liên quan vận chuyển)…

    – Nếu dịch vụ vận chuyển do quí khách chỉ định và lựa chọn thì quí khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của chúng tôi đến quí khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

    5. CÁC ĐIỀU KIỆN KHÁC

    – Chúng tôi chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm của bán hàng của chúng tôi.

    – Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, cần thông báo trước để chúng tôi sắp xếp đơn vị và phương tiện vận chuyển phù hợp.

    – Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.

    – Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy đề nghị khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận.

    – Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, Chúng tôi sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.

zalo

Chat Zalo

(7h30 - 18h00)

0866 798 789

(7h30 - 18h00)